Căng da mặt bằng chỉ vàng như thế nào?

Khách hàng đã bước sang tuổi 35, và đã bắt đầu lo sợ các nếp nhăn và da chảy xệ trên khuôn mặt? Đã đến lúc các bạn phải xem xét kĩ tới một số phương pháp thẩm mỹ với mục đích kéo dài thêm tuổi thanh xuân và dung nhan. căng da mặt bằng chỉ vàng đang là xu thế trẻ hóa, thẩm mỹ thích hợp nhất cho làn da của các chị em đã đang bước vào độ người đứng tuổi.

---Xem thêm: nhổ răng khôn có đau không



Căng da mặt bằng chỉ vàng như thế nào?


Đầu tiên chắc hẳn bạn đã biết, chất liệu vàng có các tác dụng thẩm mỹ trẻ hóa làn da thần kỳ. Các nhà khoa học đã dựa trên đặc tính này của vàng với mục tiêu tạo ra loại chỉ vàng có thể được áp dụng vào bên dưới da giúp xóa tan những dấu hiệu da lão hóa.

---Xem thêm: tẩy trắng răng thẩm mỹ có đắt không?

Một mạng lưới chỉ vàng có cấu trúc ngạnh lồi như xương cá được cấy vào dưới da tạo nên thành chiếc giá đỡ toàn bộ phần cơ trên mặt, làm căng thật nhiều vùng chảy xệ.

Chất liệu vàng thuần khiết thẩm thấu vào nhiều tế bào, kích thích sự sản xuất collagen rạng ngời trong cơ địa, tăng khả năng đề kháng và sức đề kháng cho da, để phòng ngừa cải thiện sắc tố, làm trắng da, chống lão hóa. Những huyết mạch xung quang mạng lưới được cải thiện và lưu thông làm làn da trắng hồng, rực rỡ đầy sức sống.

Ưu điểm nổi bật của căng da mặt bằng chỉ vàng


Căng da mặt chỉ vàng được xem là một đột phá tiên tiến trong kỹ thuật căng da trẻ hóa. Có nguyên liệu quý, không nguy hiểm được xử lý qua phương pháp kéo chỉ tiên tiến, chỉ vàng đem lại hiệu quả căng da trẻ hóa ưu việt như:

1. Hiệu quả căng da nhanh chóng

2. Xóa tan nếp nhăn, săn chắc và da trắng hồng 

3. Không đau, không sưng tấy

4. Nhanh chóng, không mất nhiều thời gian nghỉ ngơi

5. Hiệu quả duy trì lâu dài



Quy trình thực hiện căng da mặt bằng chỉ


Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bước 2: Vệ sinh và gây tê vùng điều trị

Bước 3: Thực hiện quá trình căng da mặt

Bước 4: Đánh giá kết quả và chăm sóc vùng điều trị

Với cách làm căng da mặt bằng chỉ vàng này là một dịch vụ được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và tìm đến thẩm mỹ rất nhiều. Nên bạn cần yên tâm khi đến Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D chúng tôi làm đẹp nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget