Đẩy lùi lão hóa da bằng chỉ vàng

Căng da mặt bằng chỉ vàng là kĩ thuật làm cho đẹp không xâm lấn, không gây hiện tượng chảy máu, thực hiện được trên tất cả mọi độ tuổi, và cũng thích hợp cho những ai ngại phẫu thuật thẩm mỹ

---Tham khảo thêm: Thế nào là implant nha khoa?

và cho kết quả lâu bền. Theo tài liệu y khoa, sau quá trình luồn chỉ da mặt có vai trò trong khoảng hai tới 4 năm theo đặc trưng cơ thể của mỗi người. 



Tại sao cần căng da mặt


Cấu trúc mô bên trong da là thành phần Collagen và Elastine có tác dụng chính yếu của cấu trúc mô đệm của da tạo nên vẻ ngoài ở phía ngoài của cơ thể.

***Xem thêm: niềng răng mất bao lâu

Đối với các đối tượng tuổi còn trẻ, thành phần Collagen và Elastine tăng trưởng đầy đủ, do vậy da không nhăn, bề mặt da bóng mịn do được nuôi dưỡng đầy đủ. trong khoảng 30 tuổi trở đi 2 thành phần trên bắt đầu suy giảm: Sợi Collagen thoái hóa dần, mỏng và gầy đi, sợi elastine kém đàn hồi và da bắt đầu xuất hiện vết nhăn. tuổi càng lớn, vết nhăn càng sâu và xuất hiện tình trạng má bị xệ, cằm bị xệ xuống...nghĩa là lúc này lớp mô đệm dưới da suy giảm về số lượng và chất lượng. Điều chậm triển khai làm cho làm khuôn mặt già đi trông thấy. Thoái hóa da tiến triển nhanh từ sau 40 tuổi trở đi. Giai đoạn tiền mãn kinh ở phụ nữ, lúc những nội tiết tố nữ là Estrogen, là thành phần hormon kích thích sự vững mạnh Estrogen và Elastine suy giảm hoàn toàn khiến da lão hóa nhanh nhất.




Điểm nổi bật của phương pháp căng da bằng chỉ

---Có thể bạn chưa biết: mọc răng khôn đau trong bao lâu
Thẩm mỹ căng da mặt bằng chỉ chỉ là kỹ thuật khắc phục lão hóa da mà không xâm lấn, không chảy máu, thực hành được trên tất cả lứa tuổi, đặc trưng trên bệnh nhân ngại phẫu thuật và cho kết quả lâu bền. 

An toàn tuyệt đối, không có tác dụng phụ, hiệu quả không hề thua kém phẫu thuật. Tạo được khuôn mặt hình trái xoan. Nâng cơ mặt khi bị chảy xệ. - kỹ thuật này không cần nghỉ dưỡng, không bị sưng bầm và không đau. Trong được thực hiện trong thời gian khoảng nữa giờ.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget